Advice แอดไวซ์ สาขา เพชรบูรณ์ :: ศูนย์จำหน่าย ซ่อม คอมพิวเตอร์ Notebook Tablet Smartphone และอุปกรณ์ไอทีครบวงจร

Feedback Detail

สาขา Advice Holdings Group / ภาคเหนือ / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 70
การบริการ
ได้เข้าไปใช้บริการที่สาขาแห่งหนึ่ง แล้วใช้บัตรสมาชิกสะสมแต้ม และออกใบเสร็จเพื่อไปใช้ในการเบิก แต่บัตรสมาชิกนั้นมีการใช้หลายหน่วยงาน เนื่องจากอยู่บ้านหลังเดียวกันจึงไม่อยากออกบัตรสมาชิกเพิ่ม แต่ปรากฎว่า เมื่อร้องขอให้พนักงานออกบิลในนามอีกชื่อหนึ่ง ที่ไม่ใช้อยู่ในระบบ ขณะนั้น พนักงานก็พูดออกมาทันทีว่า ทำไมไม่ทำบัตรอีกใบละค่ะ แบบนี้ก็ต้องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา วันดังกล่าวก็ไม่ได้สนใจไรก็บอกแค่เพียงว่ายังละค่ะ นึกว่าจบแล้ว เมื่อใช้คนไปรับของที่สั่งซื้อปรากฎว่าพนักงานได้พูดอีกว่า ทำไมไม่สมัครบัตรอีกใบละค่ะ แบบนี้ต้องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา พูดเหมือนรำคาญ เพราะอะไรค่ะ ถามหน่อย ลูกค้าไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนที่อยู่หรอค่ะ หรือว่าลูกค้าผิดที่ไม่ได้สมัครสมาชิกเพิ่ม รบกวนอยากสอบถามค่ะ เพราะเริ่มติดลบกับสาขานี้จนไม่อยากใช้บริการแล้วค่ะ แถมยังมองหาร้านอื่นที่บริการดีกว่านี้ค่ะ อีกอย่าง ถ้าเปรียบเทียบการใช้บริการ ของจังหวัดบ้านเกิดและจังหวัดที่ทำงาน บอกได้เลยค่ะ จังหวัดที่ทำงาน บริการลูกค้าโคตรห่วยค่ะ ที่บ้านเกิดบริการดีมากๆๆ ค่ะ อยากทราบจริงๆๆ นะค่ะว่าการเปลี่ยนชื่อที่อยู่ในการออกบิลเต็มมันลำบากมากไหมค่ะ กับการทำงานของพนักงาน เพราะถ้าลำบากจะได้ทำตัวได้ถูกต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดย น้ำค่ะ เวลา 25/5/2017 (00:03:50)
คำตอบที่ 1

ก่อนอื่น ทางบริษัทฯต้องขอขอบพระคุณมากค่ะ  ที่แจ้งการให้บริการของเจ้าหน้าที่เข้ามา  หากสะดวกรบกวนขอข้อมูล วันที่ และ สาขาที่เข้าไปใช้บริการ  จะเป็นประโยชน์อย่างมากค่ะ 

และต้องขออภัยต่อการบริการมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

ขอบคุณค่ะ 

โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 31/5/2017 (09:29:39)
คำแนะนำ

1. ข้อความทีท่าน ได้ส่งมานั้น ไม่ได้เป็นข้อมูลแบบทันที (Real Time)
  • ทีมงานจะรับข้อความไปปฏิบัติงาน แล้วจะนำผลการดำเนินงานขึ้นแสดงหลังจากปฏิบัตงานเสร็จ
  • จึงไม่เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการคำตอบด่วน เช่น สอบถาม Fax สั่งสินค้า, สอบถาม e-mail สั่งสินค้า (คำตอบอาจจะไม่เร็วทันใจ)
  • สำหรับคำติ-ชม จากลูกค้าทีมงานขอขอบคุณเป็นอย่างสูงและจะเป็นข้อมูลในการปรับการบริหารให้ดี ยิ่งขึ้นต่อไป
2. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแสดงข้อความในส่วนที่เหมาะสม เท่านั้น
  • บางส่วนอาจถูกตัดทอนเช่น ชื่อผู้เกี่ยวข้อง หรือคำหยาบ หรือ ข้อความที่ทำให้ผู้อื่นเสียหายไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น
  • หรือข้อความที่เป็นคำถามซ้ำๆ กัน ก่อนที่จะส่งข้อความ รบกวนท่านค้นหา คำถาม-คำตอบ (ในช่องค้นหา) ดูก่อน เพื่อเป็นการประหยัดเวลา
3. เพื่อความสะดวกและชัดเจน ในค้นหาข้อมูลของท่านได้ง่ายขึ้น และมีความถูกต้อง
  • กรุณาแจ้ง ชื่อ, อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ (ในช่อง ชื่อ, E-mail , Tel)
  • ทางบริษัทจะเก็บข้อมูลที่ท่านได้แจ้งมาเป็นความลับ ในข้อความที่ไม่สมควรเปิดเผย อย่างเช่น ชื่อ ที่อยู่ โทรศัพท์
แสดงความคิดเห็น
ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลง